Top 5 Địa Chỉ Dạy Spa Uy Tín Tại HCM

Nếu có nhu cầu học nghề spa, bạn nhất định không nên bỏ lỡ danh sách các địa chỉ đào tạo uy tín tại Tp HCM được giới thiệu dưới đây.

1. Miss Tram Academy

Miss Tram Academy sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và giáo trình đào tạo bài bản, giúp học viên học song song cả lý thuyết lẫn thực hành, nên tiến bộ rõ qua từng ngày theo học. Chương trình đào tạo của Miss Tram Academy gồm:

f:id:daotaothammymisstramgmailcom:20191114112349p:plain

  • Kiến thức và cách sử dụng của tất cả dụng cụ, thiết bị làm đẹp.
  • Các kỹ thuật lấy nhân mụn đúng cách, tránh để sẹo.
  • Các kỹ thuật chăm sóc da.
  • Nghiên cứu về tình trạng da như tất cả các loại mụn, nám, tàn nhang, lão hóa da.
  • Các công thức ủ trắng, làm đẹp.
  • Các liệu trình chăm sóc da, làm đẹp hiện đại nhất hiện nay.

Chương trình đào tạo của Miss Tram Academy luôn hướng đến thực hành tối ưu trên người thật, đảm bảo cho các học viên được rèn luyện thực tế và nâng cao tay nghề tốt nhất.

Đặc biệt, Miss Tram còn là một cơ sở Thẩm mỹ viện uy tín, có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, từng chăm sóc hàng ngàn khách hàng và đào tạo cho hàng ngàn học viên. Vì vậy, các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ chia sẻ đến bạn những bí quyết nghề, cũng như cung cấp đến bạn những kỹ năng cần thiết nhất trong nghề Spa.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm mở các khóa học theo hình thức vừa học vừa làm – và hình thức này thu hút rất nhiều học viên. Tuy nhiên, với quan điểm của Miss Tram Academy, điều quan trọng nhất trong quá trình học nghề Spa là phải có nền tảng kiến thức vững chắc và được đào tạo bài bản cả về lý thuyết lẫn thực hành.

2. Trường Thẩm mỹ ANA

Trường Thẩm Mỹ ANA là địa chỉ đào tạo chuyên nghiệp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Thẩm mỹ, được Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM cấp phép hoạt động. Các chuyên ngành Trường thẩm mỹ Ana đang đào tạo bao gồm:

  • Chuyên viên tư vấn thẩm mỹ
  • Quản lý Spa chuyên nghiệp
  • Kỹ thuật viên Spa thẩm mỹ
  • Phun xăm thẩm mỹ
  • Trang điểm
  • Hệ Trung cấp – Cao đẳng ngành Chăm sóc sắc đẹp

Hệ thống phòng học tại đây được thiết kế chuẩn Spa với các phòng học lý thuyết và thực hành riêng biệt, trường còn chú trọng cập nhật các thiết bị máy móc hiện đại từ châu Âu, Hàn Quốc nhằm giúp học viên làm quen với các công nghệ tiên tiến trong ngành dịch vụ Spa.

Hiện tại, Trường Thẩm mỹ ANA đào tạo đồng thời chương trình hệ Trung cấp – Cao đẳng và chương trình ngắn hạn. Nhằm tạo điều kiện cho học viên, trường đã đưa ra chính sách hỗ trợ học bổng và trả góp học phí, giúp nỗi lo tài chính không trở thành rào cản đam mê của học viên.

3. Trường dạy nghề Spa chuyên nghiệp Xinh Xinh

Trường dạy học spa uy tín tại TPHCM

Với những khóa học chất lượng, có độ chuyên sâu đào tạo được mọi khía cạnh trong nghề thì trường dạy nghề Spa chuyên nghiệp Xinh Xinh hiện nay đang là một sự lựa chọn có được nhiều sự chú ý của mọi người. Được thành lập vào năm 2005 với bề dày kinh nghiệm cùng sự đầu tư lớn thì mọi khóa học tại đây đều đào tạo ra được những học viên có độ chuyên nghiệp cao. Quả thực, đây là một sự lựa chọn vô cùng chất lượng mà mọi người không nên bỏ qua khi có đam mê về ngành spa.

Là một trong những trường dạy nghề spa hàng đầu tại nước ta thì Xinh Xinh có đầy đủ mọi yếu tố cần thiết để có thể đáp ứng được một cách tốt nhất cho tất cả mọi người. Tại đây, mọi người sẽ được đào tạo một cách chuyên sâu, trong mọi mặt của việc chăm sóc sắc đẹp. Hơn nữa, nếu như những học viên tại đây muốn mở Spa thì sẽ còn được tư vấn và giúp đỡ một cách tận tình.

4. Khóa học Spa chuyên nghiệp – Queen Spa

Trường dạy học spa uy tín tại TPHCM

Nếu như nói đến những trường đào tạo về lĩnh vực spa mà không nhắc đến cái tên khóa học Spa chuyên nghiệp – Queen Spa thì quả thực là một thiếu sót lớn. Không chỉ là một trong những nơi đào tạo chất lượng nhất của TPHCM mà Queen Spa còn được đánh giá là một trong những địa địa điểm đào tạo chất lượng nhất trên cả nước. Với những ưu điểm vượt trội, có khả năng đào tạo và phục vụ những học viên cực tốt thì thực sự đây là một sự lựa chọn đáng để mọi người lưu tâm khi có đam mê trong lĩnh vực spa.

Trong thực tế thì Queen Spa cũng đã đào tạo được cho rất nhiều học viên ra trường với trình độ chuyên môn cao và những người này đều có những đánh giá tích cực về chất lượng giảng dạy tại đây. Với những giảng viên có độ chuyên nghiệp cao cùng nhiều những trang thiết bị hiện đại và đầy đủ đảm bảo cho tất cả mọi người có được một khóa học chất lượng và chuyên sâu về mọi mặt. Ngoài ra thì Queen Spa cũng cam kết không giấu nghề, phục vụ tận tình và giải đáp mọi thắc mắc của những học viên.

5. Seoul Academy

Seoul Academy là mảng đào tạo trực thuộc Seoul Spa – hệ thống làm đẹp với 30 cơ sở trong và ngoài nước. Với lợi thế này, Seoul Academy tự tin cam kết đảm bảo 100% học viên có việc làm sau khi tốt nghiệp. Rất nhiều học viên xuất sắc tốt nghiệp trung tâm đã được tuyển chọn và làm việc chính thức tại Seoul Spa. Vì vậy, nếu bạn mong muốn tìm một địa chỉ dạy nghề Spa với cơ hội làm việc chắc chắn thì Seoul Academy sẽ là một lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Dưới đây là một số chương trình học mà bạn có thể tham khảo tại Seoul Academy:

  • Khóa học chăm sóc da chuyên nghiệp
  • Khóa học massage body chuyên nghiệp
  • Khóa học Spa cấp tốc chuyên nghiệp
  • Khóa học phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp
  • Khóa đào tạo quản lý Spa
  • Khóa đào tạo Spa máy móc công nghệ cao

Thêm một điểm lưu ý tới bạn, tất cả các khóa học của Seoul Academy đều được áp dụng chính sách trả góp. Với sự hỗ trợ này, bạn sẽ được học nghề Spa cùng với tương lai thu nhập ổn định chỉ sau 2,5 tháng học nghề.

Xem thêm: Học Nghề Spa Ở Đâu Vừa Đào Tạo Vừa Nhận Ở Lại Làm Tp.HCM?

Thông tin liên hệ Miss Tram:

Hotline: 1900.7018

Trang web: misstram.edu.vn